Sige na pindot na!

Tuesday, May 17, 2011

Torch Song

I was browsing YouTube and came across this beautiful song entitled: Hindi Lahat ng Kwento'y Masayang Nagwawakas, sung by Nar Cabico with Vins de Jesus playing the piano. I love the lyrics of the song, it simply tells what my heart feels this few days. I really have to move on. Too much drama makes me miserably ugly!Eeeeewwww!






AKO LANG ANG NAGMAHAL

Sa aking Pagiisa, ika'y biglang lumapit
at bago ko namalayan, ako'y umibig sayo
sa isang saglit akala ko di na magwawakas
aking mundo'y lumawak at nagpumiglas

at nangarap na, parati kang kasama
sana bawat gabi kasiping ka.

Sa himbing ng tulog ko ang panaginip ko'y
ikaw at sa aking pagising ikaw parin ang lahat
ilang taon akong kumapit ng pagkahigpit.
parang malinaw ang lahat kahit nakapikit.

at umasa ko na lagi kang kasama, basta't
ang nais ko'y laging kapiling ka.

Ngunit tamis ng pag-ibig ay pinatatabang ng
panahon hindi lahat ng kwento'y masayang
nagwawakas at bago ko namalayan hindi
mo nako kailangan at ako'y muli ngayong
nag-iisa...

Siguro nga umasa kong magtatagal, ang
init ng iyong halik, naglahong parang
panaginip
Ako lang siguro ang Nagmahal


Enjoy the song mga kumare!

2 comments:

  1. D. Houseboy! Can I call you DesHoboy? para maikli..hihihi..kung pede lang naman..

    Sabi sa inyo you will like the song..pak na pak!

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...