Sige na pindot na!

Tuesday, April 12, 2011

Virgin. Newbie.

Welcome to me! I have been a lurker of different blogs since natuto akong mag internet. I followed some, even commented on some, until this day.

What made me decide to start a blog? Nainggit ba ako? Nababaliw na o sadyang walang magawa? Naku e ang Boss ko ang may idea nire..Kasi when he read my annual report to him na full of angst and frustrations, he knocked on my office and suggested that I should write what I feel because it helps..therapy baga ang effect.. Actually gawain nya yun..Sus! sangkatutak na yata ang nasulat ng lolo mo since time in memorial (kwento nya yun sa akin mga teh ha)..

Kaya here I am, writing the sentences of my life..Naku bahala na kung may magbasa, basta maisulat ko ang dapat  na maisulat.. So be gentle with me mga fwends ha..you can suggest even criticize, but yung makakatulong lang po..sana..hehehe..

So, siguro may I ask na kayo ng..WHO THE HELL IS HE?!

Ako po si DEMONYITONG PROMDI as in prom di prabins po! Half Evil..Half Angel! Bwahahaha! (with lightning effects)..




nuff said..nuff shared..

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...