Sige na pindot na!

Thursday, April 14, 2011

Demonyitong Promdi: Ano nga ba ako?

Pinanganak akong Lalaki…ang ebidensya..ang aking Dayunyor na putotoy…

 
Nagka-girlfriend ako..tatlo pa nga at yung huli mabaliw baliw sa akin (Char!)
 
 
kasi galing ko daw..demonyitong humalik..at magbigay ng kaligayahan..Ahihihi!
 

Pero… gusto ko rin ng hombre?!

 
Sabi ng sensya..abnormal daw ako..sabi ng pag-aaral..Bi-sexual O Silahis daw ang tawag akin..at sabi ng mga radikal..BAKLA O HOMOSEXUAL akitch..at sabi ng simbahan na kinabibilangan ko..makasalan daw ako at sa impyerno pupunta..
 

Ano nga ba teh?! Confucius na ang lolah mo!!!

 

2 comments:

  1. pagkalam ko di na tayo abnormal eh hahaha me mas maganda at katanggap-tanggap na term nalimutan ko lng hahaha :)

    ps: God love/s you/us, if ever (if ever lng ah) nga sa hell ang punta, then make the most nicest things dito sa ating earth, spread the love na ito hehe :D

    bagong follower nio po

    ReplyDelete
  2. Pong! taya ka! (joke)Thanks for being my "first" ;)hihihi..I hope you like what you see and read here.

    naku naniniwala ako jan ng bonggang-bongga, and I am sharing back "Bros" Love to you too..

    Hope to hear more of you here..just be gentle..hehehe

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...