Sige na pindot na!

Friday, July 1, 2011

NANINIWALA AKO!

SA AKING KAPATID NA PONGPONG PAGONG..




O ano ha..ngarag na?..toxic na?..kinakabatutan ka na ba?

Don't worry kapatid..sabi nga ni Mariah Kerry and Whitney Yuston...just believe..at naniniwala ako PAPASA KA!

Relax ka lang ngayun..just chill..nag-aral ka na...nag review ka na..so walang dapat ikatakot, dahil PAPASA KA!

At hindi lang PAPASA, mag ta-top pa!

at kung hindi magyayari..PASASABUGIN KO ANG TAKTENG REVIEW CENTER NA YAN!!!

pero naniniwala akong hindi hahantong sa gayon dahil PAPASA KA!

ngunit konting payo lang kapatid, (kahit di mo hinihingi ;D) sa iyong pagrerelak hindi kasama ang mga sumusunod:

1. pag-iinom ng anumang likido na alcohol o  may halong alcohol (tsaka na, pag pumasa na..sagot ko nga di ba! ;D)

2. paghada O pagrampa ngayun gabi..sa anumang uri..gamit ang kamay, mata, bibig lalo na ang pag-iisip (tsaka na pag pumasa na..sama ako ha..;D)

3. matulog ng maaga..walang t.v, computer, psp o anumang gadget..dapat malinaw at malayo sa distractions ang iyong pag-iisip

4. gumising ng maaga, maligo ng maaga (pedeng may pagbabate on the side, kasi nakaka-alis din ng stress yun at scientifically proven pa!) kumain ng maaga, pumunta sa lugar ng eksamen ng maaga....

5. higit sa lahat, importante sa lahat, mahalaga sa lahat..MANALANGIN SA MAKAPANGYARIHAN SA LAHAT..ano man ang ating relihiyon, ano man ang ating pananaw sa espirituwalidad, may mas Makapangyarihan sa ating lahat..MAGPASALAMAT TAYO SA KANYANG MGA BIYAYA, HUMINGI NG KAPATAWARAN SA MGA MALING NAGAWA, AT HUMINGI NG TULONG NA LINAWAN ANG IYONG PAG-IISIP AT BIGYAN NG LAKAS NG KATAWAN upang masagot ang mga katanungan sa iyong eksamen ng TAMA!

Kapatid, di man tayo talaga magkakilala at nagkikita, pakiramdam ko ay kapatid talaga kita, kaya hangad ko ang iyong pagtatagumpay.

muli NANINIWALA AKO sa tulong ng mga anito, engkanto, dyosa, at buong ka-Bekian sa mundo na paborito ang pink na may feathers at sequins, at saging na Latundan at rainbow ang flag...


PAPASA KA!!!!

halik ng pagmamahal,
Kuya DEMONYITONG PROMDI 
XOXOXO


PAK! ;D

3 comments:

  1. Salamats sa motivation at tips, lab lats kuya promdi, :D...

    gusto ko ng magexam hehehe

    ReplyDelete
  2. pak and more pak! go pong pagong!!!

    ReplyDelete
  3. pongpong pagong! kapatid, ilang oras na lang..matatapos na ang iyonh paghihirap..lablats din xoxoxo ;D


    Wilberchie! parang go mutant ninja turtles lang ah..choz..;D

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...